Phân phối máy hút bụi JET-JM570 hàng chính hãng

Chào mừng quý khách đến với công ty Yên Phát chúng tôi, chúng tôi chuyên phân phối các loại máy hút bụi với nhiều hãng nổi tiếng như máy hút bụi Camry, Hiclean, Topclean, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ. Chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhất, giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
Hiện nay chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả các mặc hàng như máy hút bụi, máy phát điện, máy nén khí….

Máy hút bui JET-JM570

Giá máy hút bụi : 2.142.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT)

Bảo hành : 12 tháng

Vận chuyển: Miễn phí trong nội thành hà nội

may hut bui cong nghiep

Thông tin chi tiết

Công suất mô tơ: 1000W
Điện áp : 1pha – 220V
Lưu lượng khí : 48 lít/ Giây
Dung tích bình chứa: 15 lít
Áp suất hút: 1800mmH2O
Chiều cao máy: 550mm
Chế độ làm mát: bằng không khí
Chức năng hút: khô và ướt
Motor: cực khỏe, siêu bền
Trọng lượng máy:
Dây điện dài: 7m

 

 

Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm máy hút bụi Hiclean chính hãng giá rẻ tại Yên Phát chúng tôi.

Trả lời

