Bán máy nén khí Dlead KP24A chính hãng

Chào mừng quý khách đến với công ty Yên Phát, chúng tôi là đại lý chuyên phân phối máy nén khí với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Một số hãng máy đang được người tiêu dùng nhiều nhất hiện nay như máy nén khí Puma, Fusheng, Kocu, nén khí không dầu, may nen khi truc vit.
Nếu quý khách chưa chọn được máy nén khí cho mình thì chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Giá : Liên hệ (Chưa bao gồm thuế VAT)

may nen khi

Bảo hành : 12 tháng

Vận chuyển: Miễn phí trong nội thành hà nội

Công suất (HP) 2.0
Tần số (Hz)   50
Áp lực (Bar)   8
Điện thế (V)   220
Lưu lượng (L/min)   160
Dung tích (L)   24
Kích thước đóng thùng (mm)   575 x 270 x605
Trọng lượng tịnh (kg)   27
Số máy trên container   240

 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các loại máy hút bụi công nghiệp chính hãng, quý khách có thể tham khảo máy hút bụi Hiclean, Topclean, Camry giá rẻ.

Trả lời

