Tham khảo máy nén khí pegasus TM-OF550-35L

Chào mừng quý khách đến với công ty Yên Phát chúng tôi với việc tạo được uy tín thương hiệu với khách hàng chúng tôi đang dần mở rộng thị trường máy nén khí trên khắp cả nước. Chúng tôi muốn đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng, sản phẩm của chúng tôi được khẳng định chất lượng bến, tốt rất phù hợp với quý khách.  Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy nén khí Puma, Fusheng, Pegasus, máy nén khí không dầu….Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng quý khách hãy gọi đến số 0985.6263.07 để đặt hàng hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty 130 Hoa Bằng – Yên Hòa – Cầu Giấy để xem hàng.

 

Máy nén khí pegasus TM-OF550-35L

Giá bán: 164 $ = 3.444.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT)

Bảo hành : 12 tháng

Vận chuyển: Miễn phí trong nội thành hà nội

Thông tin chi tiết

MÁY NÉN KHÍ KHÔNG DẦU,GIẢM ÂM PEGASUS

Model: TM- OF550- 35L
Điện áp: 220 V
Công Suất (HP): 3/4 HP
Lưu lượng(Lít/Phút): 110
Áp Lực(Kg/cm): 8
Dung tích bình chứa(Lít): 35 Lít

SX-TẠI VIỆT NAM
Quý khách có nhu cầu mua may nen khi truc vit hãy liên hệ với công ty Yên Phát chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng.

Trả lời

