Bàn giao cầu nâng 1 trụ cho anh An ở Hải Dương

Hiện nay trên thị trường rất nhiều tiệm sửa xe, gara ô tô đang có nhu cầu lắp đặt cầu nâng 1 trụ. Đây là thiết bị nâng hạ ô tô để người dùng có thể rửa gầm xe một cách dễ dàng, đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Mới đây máy rửa xe Yên Phát đã bàn giao và hoàn thiện lắp đặt cầu nâng 1 trụ tại Hải Dương cho tiệm rửa xe của anh An. Đây là nơi nằm trên quốc lộ 5, rất nhiều xe cộ qua lại nên thuận tiện cho tiệm rửa xe của anh.

|| Tham khảo: Cầu nâng – thiết bị nâng hạ ô tô chuyên dụng

Trước khi lắp đặt công ty đã cử người xuống khảo sát tiệm rửa xe của anh An. Vì thế thời gian lắp đặt rất nhanh. Vì thế quý khách không cần quá lo lắng về những câu hỏi như kích thước móng là bao nhiêu hoặc hệ thống điện của gara đã hợp lý hay chưa. Những vấn đề này khách hàng hãy chủ động liên hệ trực tiếp với chúng tôi, cung cấp hình ảnh và tình hình thực tế của cơ sở mình, chúng tôi tức thì sẽ có giải pháp tư vấn cho quý khách sao cho hợp lý nhất.

Ty nâng được bọc 1 lớp composit ở bên ngoài nên chống gỉ rất tốt

Ty nâng được bọc 1 lớp composit ở bên ngoài nên chống gỉ rất tốt

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về cầu nâng 1 trụ để mọi người có thể hiểu rõ hơn về thiết bị này:

Đặc điểm ben nâng rửa xe 1 trụ Ấn Độ

Đặc điểm nổi bật của thiết bị này là ty nâng được bọc 1 lớp composit ở bên ngoài nên chống gỉ rất tốt, còn xi lanh có cấu tạo 2 lớp với đường kính trong là 720mm và đường kính ngoài là 360mm cho độ bền cao và có thể chịu trọng tải lớn. Công suất nâng của thiết bị 4 tấn, nên phù hợp sử dụng nâng những loại xe có trọng tải trung bình như xe con, xe du lịch,…Cầu nâng 1 trụ không sử dụng điện mà sử dụng khí nén và thủy lực nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết bị có chiều cao nâng là 1500mm, chiều cao an toàn và phù hợp với nhiều tiệm, gara sửa chữa. Hiện nay giá vận chuyển lắp đặt trọn bộ của cầu nâng 1 trụ Ấn Độ dao động từ 65 – 70 triệu đồng, tùy thuộc vào khu vực lắp đặt. Thường thì ở trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM chi phí sẽ thấp hơn so với các tỉnh thành khác.

Cầu nâng 1 trụ được hoàn thiện

Cầu nâng 1 trụ được hoàn thiện

Ưu điểm, giá cầu nâng hạ xe 1 trụ nội địa

So với các loại ben nâng rửa xe nhập khẩu thì cầu nâng 1 trụ Việt Nam có chất lượng không hề thua kém và đang được lắp đặt sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thậm chí thiết bị này còn được sản xuất để xuất khẩu sang các nước trong khu vực như: Lào, Campuchia,… với số lượng tương đối lớn.
Các loại cầu nâng Việt Nam được sản xuất trên công nghệ nhập khẩu Mỹ, nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Thiết bị có công suất nâng 4 tấn, cùng chiều cao nâng 1500mm, phù hợp để nâng hạ xe có trọng tải tương đối. Ty ben ngoài có đường kính 325mm, ty ben trong là 270mm rất chắc chắn. Chiều dài bàn nâng có thể nâng được xe du lịch và tải nhẹ. Piston được làm bằng vật liệu không gỉ nên mãi bền đẹp cùng thời gian. Hiện nay giá cầu nâng rửa xe 1 trụ Việt Nam dao động từ 55 – 60 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực lắp đặt và vận chuyển.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cầu nâng 1 ô tô trụ, 2 trụ hoặc muốn được tư vấn mở cửa hàng rửa xe ô tô cần những gì hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282 để được tư vấn chi tiết và miễn phí.

Bình luận về bài viết này