Nên mua cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ hay Việt Nam?

Cầu nâng 1 trụ là thiết bị quan trọng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp vì giúp người dùng dễ quan sát và vệ sinh gầm xe một cách dễ dàng, an toàn. Trên thị trường hiện nay đang có 2 dòng cầu nâng ô tô 1 trụ là cầu nâng Ấn Độ và cầu nâng Việt Nam. Và nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên mua cầu nâng 1 trụ nào tốt nhất.

Nếu băn khoăn với việc không biết nên chọn mua cầu nâng của Ấn Độ hay Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thông tin được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để đưa ra được quyết định đầu tư chính xác cho mình.

Có nên đầu tư cầu nâng 1 trụ cho tiệm rửa xe không?

Cầu nâng rửa xe là loại cầu nâng 1 trụ, dùng nâng – hạ và xoay phương tiện 360º để phục vụ công việc vệ sinh toàn diện, đặc biệt ở những vị trí khó xịt rửa như gầm xe, vành, lốp xe. Thực tế nhiều cửa hàng rửa xe ô tô hiện không lắp cầu nâng 1 trụ mà họ rửa xe trên mặt phẳng hoặc trên cầu xi măng. Tuy nhiên, điều này sẽ làm giảm chất lượng dịch vụ rửa xe, mất nhiều thời gian vệ sinh và làm giảm tính chuyên nghiệp. Vì vậy, để kinh doanh rửa xe thành công, các chủ tiệm nên đầu tư cầu nâng ô tô 1 trụ.

Cầu nâng 1 trụ là thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Cầu nâng 1 trụ là thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Nên mua cầu nâng 1 trụ Ấn Độ hay Việt Nam?

Trên thị trường cầu nâng rửa xe 1 trụ hiện nay có 2 dòng sản phẩm được yêu thích là cầu nâng của Ấn Độ và cầu nâng của Việt Nam. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu, nhược điểm riêng. Cụ thể là:

– Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ: được ưa chuộng vì có độ phổ biến cao, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo được niềm tin của đông đảo khách hàng. Ty nâng của cầu Ấn Độ được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu tốt hơn và thời gian hoàn thiện lâu hơn so với cầu nâng Việt Nam. Điểm hạn chế của sản phẩm là có mệnh giá cao hơn so với cầu nâng rửa xe ô tô của Việt Nam vì bị đánh thuế nhập khẩu, chi phí kiểm định và vận chuyển,… Giá sản phẩm là khoảng 70 triệu đồng.

– Cầu nâng 1 trụ Việt Nam: có mức giá rẻ hơn so với cầu nâng Ấn Độ vì có chi phí nguyên vật liệu, nhân công và thuế thấp hơn. Trong khi đó, độ bền và hiệu suất làm việc của cầu nâng Việt Nam không thua kém nhiều so với sản phẩm của Ấn Độ vì nó được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuyển giao từ Ấn Độ. Giá sản phẩm khoảng 55 – 60 triệu đồng.

Dựa vào thông tin trên, có thể thấy cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ và Việt Nam đều tồn tại ưu điểm và hạn chế. Vậy nên quyết định mua hàng như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đầu tư cầu nâng ô tô của Việt Nam. Còn nếu muốn an tâm hơn về tuổi thọ, hiệu suất của thiết bị và không đặt nặng vấn đề tài chính thì bạn nên chọn mua cầu nâng rửa xe Ấn Độ.

Mong rằng thông tin trên đã giúp người dùng có quyết định mua cầu nâng 1 trụ phù hợp nhất cho đơn vị mình.

|| Tham khảo: Vì sao nên đầu tư cầu nâng 1 trụ để rửa xe ô tô

Bình luận về bài viết này