Cách phân biệt máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Công ty Hoàng Liên là nhà phân phối máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất, cam kết giá rẻ nhất trên thị trường.

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc các tòa nhà cao ốc, diêu thị hay các trung tâm thương mại mọc lên càng nhiều. Máy chà sàn là một trong những công cụ hữu hiệu trong việc làm sạch cũng như vệ sinh nhanh nhất và tốt nhất. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy chà sàn với các thương hiệu khác nhau, xuất xứ thì không rõ. Vấn đề đặt ra đối với người tiêu dùng là làm thế nào để nhận biết được cách phân biệt máy chà sàn đơn và máy chà sàn công nghiệp, hàng thật, hàng giả và chọn cho mình một chiếc máy chà sàn phù hợp với mình nhất để tiết kiệm chi phí cũng tối đa công suất máy.

Hãy để Hoàng Liên tháo gỡ băn khoăn đó bằng một vài lưu ý cho quý khách như sau:

Cách phân biệt các loại máy chà sàn

Máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn một tốc độ là một dụng cụ vệ sinh hỗ trợ công việc vệ sinh, công dụng chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn hay sử dụng để giặt thảm văn phòng. Thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

Máy chà sàn và bàn chải thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn …

may_cha_san_camry_bf521

Hiện nay, máy chà sàn được nhập từ các nước như: Italia, Thái Lan, Đức, Trung Quốc, Đài Loan … tại Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy chà sàn này. Máy chà sàn tốt nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ các nước Châu Âu hoặc Mỹ, còn máy có xuất sứ từ các nước châu Á thì tạm sử dụng được. Một số máy chà sàn đơn được sử dụng phổ biến nhất, bán chạy nhất hiện nay đó là máy chà sàn Hiclean HC 522, Hiclean HC 175, máy chà sàn Camry BF 175… Với thiết kế nhỏ gọn dáng đứng giúp cho việc chà sàn không bị mỏi lưng và có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi góc nhỏ hay những nơi có vị trí hẹp.

Ngoài ra máy chà sàn đơn với bình đựng dung dịch lớn, có cần điều chỉnh mức xả nước giúp dễ dàng thao tác trong quá trình vệ sinh.

Máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp , công dụng chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

may_lau_san_cong_nghiep_cleanmaid_ttac

Ưu điểm vượt trội của dòng máy chà sàn liên hợp này đó là có thể sử dụng đồng thời hai chức năng chà và hút cùng 1 lúc. Điều này làm giảm tối đa thời gian dọn dẹp vệ sinh do vậy nó là lựa chọn tốt nhất cho những nơi đông đúc người qua lại.

Hiệu suất làm việc cao, giúp giảm thời gian làm vệ sinh, tiết kiệm chi phí nhân công vận hành.

Mày chà liên hợp có hai bình chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt giúp cho bạn dễ dàng trong việc thêm lượng nước sạch cũng như bỏ đi lượng nước bẩn ở trong bình.

Xem thêm máy chà sàn Clean maid tại đây: http://dienmayhoanglien.vn/may-cha-san-cleanmaid.html

Bình luận về bài viết này