Đặc điểm máy nén khí Compkorea Hàn Quốc

Công ty Yên Phát hiện đang là nhà phân phối dòng sản phẩm máy nén khí Compkorea. Công Ty Compkorea chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống máy nén khí cho các công trình dân dụng và công nghiệp tại Hàn Quốc. Compkorea luôn luôn duy trì triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm và làm giàu cho cuộc sống. Vì vậy Công Ty Compkorea luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Sau nhiều năm phấn đấu, công ty Compkorea đã cung cấp máy nén khí cho hơn 60 quốc gia trên thế giới

Hệ thống phân bố các nhà máy, trung tâm chăm sóc khách hàng của Công Ty Compkorea trên toàn cầu như ở Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và các nước Châu Á nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Nói một cách đơn giản, Công Ty Compkorea đã tạo lên những trang sử mới cho ngành máy nén khí Hàn Quốc.
dac diem may nen khi Compkorea                                                      Đặc điểm máy nén khí Compkorea Hàn Quốc
Với những kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực máy nén khí không dầu, Compkorea luôn mong muốn mang công nghệ ưu việt, an toàn và tiết kiệm nhất để phục vụ nhu cầu sản xuất của khách hàng.

Năm 2014, Công Ty Compkorea đã xây dựng và khánh thành nhà máy lắp ráp máy nén khí mang thương hiệu Compkorea nổi tiếng của Hàn Quốc tại tỉnh Bắc Ninh – Việt Nam nhằm cung cấp giải pháp tổng thể về khí nén, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất với các tính năng, chất lượng máy nén khí đã được khẳng đinh tại thị trường Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Trong tương lai, sự phát triển thương hiệu máy nén khí của Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ được khẳng định với Compkorea và Compkorea luôn nỗ lực hết mình để trở thành nhà sản xuất máy nén khí hàng đầu thế giới.

Xem thêm: máy nén khí Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm máy nén khí của Compkorea bao gồm:

Máy nén khí Compkorea CKDX360
Máy nén khí Compkorea FX100
Máy nén khí Compkorea FX 50
Máy nén khí trục vít Compkorea CKDX 5320

Bình luận về bài viết này