Vai trò của các loại máy chà sàn trong doanh nghiệp

Được biết tới là thiết bị vệ sinh mang lại hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch các loại sàn nhà, máy chà sàn là công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Không chỉ có tác dụng làm sạch sàn một cách hiệu quả nhất, máy chà sàn còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân công. Với những lợi ích không thể bỏ qua, các loại máy chà sàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Sản phẩm bán chạy: http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-camry-bf-528.html

Sự đa dạng của các loại máy chà sàn

Hiện nay, thị trường máy chà sàn đang có rất nhiều những dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu cho từng không gian của doanh nghiệp. Có ba loại máy chà sàn là máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái với thiết kế và tính năng vô cùng đa dạng. Máy chà sàn đơn là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản hơn với chức năng cơ bản là chà rửa. Loại máy chà sàn đơn này sẽ thực hiện hai công đoạn riêng biệt là chả rửa và hút khô. Chính vì vậy, máy chà sàn đơn sẽ cần phải kết hợp với thiết bị vệ sinh hỗ trợ khác như máy hút bụi để hút khô hoặc ướt để có được hiệu quả tốt nhất.


Một dòng máy chà sàn được doanh nghiệp khá ưa chuộng hiện nay chính là máy chà sàn đa năng bởi sự kết hợp tuyệt vời của 3 chức năng là: chà rửa, hút khô và hút nước. Theo đó, máy chà sàn đa năng ngoài tác dụng chà sàn thông thường thì những tính năng được tích hợp thêm như hút sạch mọi bụi bẩn, chất lỏng sau khi chà sẽ khiến hiệu quả làm sạch được tăng cao bất ngờ. Những chiếc máy chà sàn đa năng sẽ được thiết kế ngăn chứa nước bẩn và ngăn chứa dung dịch làm sạch thông minh vô cùng linh hoạt.

Máy chà sàn liên hợp tuy mang lại hiệu quả làm sạch gần như tuyệt đối nhưng vẫn chưa phải là sản phẩm hiện đại nhất của loại máy vệ sinh này. Máy chà sàn ngồi lái chính là bước tiến mới trong hệ thống thiết bị vệ sinh hiện đại ngày nay. Máy được trang bị hệ thống quét hút rác phía trước kết hợp cùng hệ thống lau chà liên hợp phía sau khiến hiệu quả làm sạch tăng cao cũng như đảm bảo sự linh hoạt trong sử dụng. Ngoài ra, thiết kế hệ thống báo hiệu trên panel đơn giản và tiện ích được tích hợp trong cùng một nút điều khiển mang lại cho người sử dụng sự dễ dàng trong thao tác với máy.

Ứng dụng tại những không gian đa dạng

Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những doanh nghiệp bởi mang lại rất nhiều lợi ích không thể bỏ qua. Nhu cầu vệ sinh tại những không gian, bề mặt đa dạng khiến cho những loại máy chà sàn ngày càng phát huy được công dụng của mình một cách rõ rệt. Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh không chỉ dừng ở những địa chỉ cần đặc biệt lưu ý như các nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại hay bệnh viện mà cả những khu công nghiệp.


Với tính năng ngày càng được tối ưu, bạn sẽ yên tâm khi sàn nhà được sáng bóng và sạch sẽ với sự hoạt động đầy hiệu quả của máy chà sàn. Các loại máy chà sàn có thể sở hữu những tính năng khác nhau nhưng cùng nắm vai trò chung vệ sinh cho sàn nhà tốt nhất tùy theo yêu cầu. Thiết bị vệ sinh này được ứng dụng tại những không gian rất đa dạng như các lối đi, hành lang, sảnh chính, văn phòng… Cho dù là với siêu thị, bệnh viện hay những các khu công nghiệp thì sàn nhà cũng đều được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất.

Công ty Yên Phát phân phối máy chà sàn công nghiệp, phụ tùng máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể.

Xem thêm máy chà sàn Hiclean và các loại khác tại đây: http://yenphat.vn/May-cha-san.html

1 thoughts on “Vai trò của các loại máy chà sàn trong doanh nghiệp

  1. Pingback: Cách sử dụng máy chà sàn đơn và ưu nhược điểm của nó | Traitimsoida

Bình luận về bài viết này