Máy hút bụi hút nước là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Máy hút bụi nước công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội về hiệu quả vệ sinh, độ bền, tiết kiệm chi phí vận hành; dòng sản phẩm này đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Sự cải tiến không ngừng của đội ngũ kỹ thuật, đã cho ra đời dòng sản phẩm máy hút bụi hút nước phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam và phù hợp tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn của các doanh nghiệp. Những ưu điểm cụ thể của thiết bị vệ sinh công nghiệp này được thể hiện như sau:

Độ bền cao

Máy có khả năng hút bụi nước vì vậy cấu tạo máy được thiết kế để bảo vệ động cơ máy tối đa, ngăn chặn những tác động từ môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng máy. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng độ ẩm trong môi trường làm việc, vị trí đặt máy gây ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ đặc biệt là motor máy hút bụi.

Điều này giúp máy vận hành ổn định, đảm bảo hiệu suất hút bụi của máy luôn đạt mức tối đa sau thời gian dài sử dụng. Từ đó có thể giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy hút bụi.

may-hut-bui-hut-nuoc
Máy hút bụi hút nước vệ sinh sạch sẽ toàn bộ mặt sàn

Hiệu quả vệ sinh vượt trội

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng khác, đó là khả năng hút được toàn bộ bụi khô, bụi ướt và chất lỏng trên bề mặt sàn cần được vệ sinh. Nhờ vậy, môi trường làm việc của dòng sản phẩm này được mở rộng hơn so với các thiết bị vệ sinh công nghiệp khác; chúng được sử dụng trong các văn phòng, trường học, các nhà xưởng, xí nghiệp chế biến….

Nhờ hiệu quả vệ sinh vượt trội; kết hợp với những ưu điểm khác như dung tích thùng chứa đa dạng, độ ồn sản phẩm thấp… máy hút bụi hút nước ngày càng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

 

Tiết kiệm chi phí vận hành

Chi phí vận hành, sửa chữa luôn là vấn đề đau đầu đối với nhiều doanh nghiệp sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiện nay. Hiểu được điều đó, dòng sản phẩm hút bụi nước với những cải tiến vượt bậc nhằm giúp bảo vệ động cơ tối đa.

Vỏ máy được làm từ chất liệu inox không gỉ (một số được làm từ chất liệu nhựa chống va đập): giúp hạn chế tình trạng các linh kiện của máy bị hoen gỉ trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu suất hút bụi.

Bộ khung bảo vệ động cơ được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp; có khả năng chống thấm, chống ăn mòn. Nhờ vậy động cơ máy luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình làm việc.

may-hut-bui-hut-nuoc
Máy hút bụi Hiclean – sản phẩm có khả năng hút bụi nước rất được ưa chuộng

Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác, dòng hút bụi hút nước ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường để người dùng lựa chọn, người dùng có thể tham khảo những thương hiệu máy hút bụi hút nước được yêu thích nhất hiện nay như: Hiclean, Topclean, Camry, Fiorentini….

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt để sử dụng. Người dùng nên tìm đến các đại lý phân phối uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao để mua sản phẩm. Tránh mua máy hút bụi giá rẻ tại các cửa hàng nhỏ lẻ, vì những cơ sở này thường bán các loại sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng; mua sản phẩm giá rẻ có thể khiến người dùng tốn kém rất nhiều chi phí vận hành và bảo dưỡng sản phẩm. Để biết được địa chỉ phân phối máy hút bụi công nghiệp chính hãng; hãy liên hệ với Yên Phát theo số hotline: 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận về bài viết này