Những loại máy giặt thảm phun hút được yêu thích nhất hiện nay

Trong những năm qua, các model máy hút bụi công nghiệp đặc biệt dòng máy giặt thảm phun hút luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và tìm mua, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hút bụi và giặt thảm; tạo sự thuận tiện cho người dùng khi thực hiện công tác vệ sinh không gian sống và làm việc, cũng như tiết kiệm chi phí cho việc mua hai chiếc máy với hai tính năng tách biệt.

Đáp ứng nhu cầu vệ sinh ngày càng cao của con người, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại máy giặt thảm công nghiệp đến từ các thương hiệu khác nhau; gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc so sánh giá thành, khả năng làm việc và chất lượng máy. Để giúp người dùng dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm, chúng tôi xin tổng hợp những model máy giặt thảm phun hút được tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401

HiClean HC 401, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính cơ động, đáp ứng nhu cầu làm việc khác nhau, thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm sạch hữu hiệu,… Với công suất 1400W, dung tích thùng chứa trung bình; máy thích hợp làm vệ sinh ở những không gian vừa và nhỏ như siêu thị mini, văn phòng, lớp học,… hay hộ gia đình. Bên cạnh đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại, các quy trình nghiên cứu, chế tạo đến lắp ráp được giám sát và kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kỹ thuật lành nghề; vì vậy, đảm bảo chiếc máy giặt thảm công nghiệp này, đến tay người tiêu dùng luôn bền chắc, hoạt động ổn định, mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy giặt thảm phun hút được yêu thích nhất

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602

HC 602 là một trong những model máy giặt thảm phun hút tiêu biểu của thương hiệu HiClean, thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết kế ấn tượng: Máy có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, được trang bị hệ thống 04 bánh xe tích hợp phía dưới thân; giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến các khu vực khác nhau trong không gian để làm sạch bụi bẩn mà không tổn hao nhiều công sức.

Đa tính năng: Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602 không chỉ hút được bụi khô, bụi ẩm, nước mà còn có thể giặt thảm, máy giặt thảm, máy giặt ghế sofa, máy hút giặt thảm.

Hiệu quả làm sạch cao: Với công suất máy đạt 2600W máy có thể loại bỏ triệt để và nhanh chóng bụi bẩn, nước dơ bám dính trên sàn và thảm; trả lại cho bạn không gian sạch sẽ, thoáng đãng, đảm bảo sức khỏe.

Độ bền cao: Ưu điểm này ở chiếc máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602 được người tiêu dùng đánh giá cao. Máy sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy; các linh kiện được lắp ráp chắc chắn, chặt chẽ, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và tuổi thọ máy cao. Thân máy được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống va đập giữ cho máy bền đẹp theo thời gian.

Ngoài ra, giá thành rẻ, đảm bảo độ ồn dưới 77dB không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người vận hành, cũng như sinh hoạt của người xung quanh cũng là một trong những thế mạnh của chiếc máy này thu hút người tiêu dùng.

Với những thông tin như trên, hy vọng đã giúp người tiêu dùng có thêm sự tham khảo khi lựa chọn máy giặt thảm phun hút phục vụ cho công tác vệ sinh của doanh nghiệp, đơn vị. Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy hút bụi hút nước chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý; xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 09123 70 282 để đặt hàng và nghe tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Tham khảo bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết này