Những yếu tố nào phụ thuộc vào giá máy chà sàn

Máy chà sàn công nghiệp hiện đang là thiết bị được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực vệ sinh cho nhiều địa điểm như nhà hàng, khách sạn, các khu vui chơi giải trí hay văn phòng, nhà xưởng,…Đối với người tiêu dùng, ngoài việc chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt thì một yếu tố rất được quan tâm chính là mức giá máy chà sàn hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, giá thành của các sản phẩm máy lau sàn nhà có sự chênh lệch khá nhiều. Vậy, mức giá của thiết bị vệ sinh này phụ thuộc vào những yếu tố nào? Những thông tin được gửi đến ngay sau đây chính là câu trả lời dành cho quý khách.

Thương hiệu sản phẩm

Có thể nói thương hiệu chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất ảnh hưởng tới mức giá máy chà sàn nhà xưởng. Theo đó, những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nhiều năm uy tín thường có giá thành cao hơn so với những thương hiệu tầm trung mới nổi. Lý do là vì các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn đều được khẳng định về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, các nhãn hàng này cũng đều có chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và dịch vụ bảo hành dài hạn, chu đáo.

Trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy chà sàn nhà xưởng, những thương hiệu uy tín có nguồn gốc từ Italia như Fiorentini, Clepro,… thường cung cấp sản phẩm với mức giá cao nhất. Các sản phẩm có chất lượng khá và mức giá tầm trung đến từ một số thương hiệu Thái Lan như HiClean, CleanTech,… Còn thương hiệu đến từ Trung Quốc như máy chà sàn Camry, Chaobao,… thì cung cấp nhiều sản phẩm có mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Tính năng sản phẩm

Những chiếc máy lau sàn công nghiệp sở hữu nhiều tính năng hơn thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn. Ví dụ như các loại máy chà sàn đơn chỉ có chức năng lau rửa nền nhà, đáp ứng nhu cầu vệ sinh mặt sàn ở mức cơ bản như máy chà sàn Camry BF 521, máy chà sàn Camry BF 522,… sẽ có giá thành thấp hơn so với máy đánh bóng sàn tốc độ cao BF 528 hay các dòng máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái đa chức năng. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm máy lau nền nhà phù hợp. Cụ thể là các doanh nghiệp có nhu cầu vệ sinh sàn nhà ở không gian có diện tích rộng lớn với tần suất thường xuyên thì nên chọn những loại máy chà sàn liên hợp để làm sạch nhanh chóng, hiệu quả dù chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn.

Trên đây là những yếu tố cơ bản tác động đến giá máy chà sàn trên thị trường, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của đơn vị mình. Mọi thông tin cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ hotline 09123 70 282 – 0964 593 282 để được giải đáp miễn phí.

Xem thêm: máy chà sàn hiclean hc 175

Đọc thêm những bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết này