Giá bán một số máy xịt rửa xe nhiều người lựa chọn hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các hãng sản xuất máy rửa xe cho ra ngày càng nhiều sản phẩm với công suất và mức giá khác nhau.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn mức giá máy rửa xe của một số sản phẩm nổi bật đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

Máy rửa xe mini gia đình Lavor STM 150

Đây là một trong những loại máy xịt rửa xe gia đình đang nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Máy có công suất 2100W, áp lực phun nước 150Bar, lưu lượng nước 450 lít/giờ, cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ. Lavor STM 150 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả làm việc cao cùng mức giá tương đối mềm, chỉ 3.200.000 đồng.

Máy hút bụi giành cho gia đình rất tốt

Máy hút bụi giành cho gia đình rất tốt

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima EST 18K

Optima EST 18K là một thiết bị dọn nội thất không thể thiếu trong các gara ô tô, tiệm rửa xe chuyên nghiệp. EST 18K giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Mức giá khuyến mại của chiếc máy này hiện nay là 123 triệu đồng, khá mềm so với nhiều sản phẩm tương tự khác.

Một số đặc điểm kỹ thuật của model:

  • Nhiệt độ nồi hơi: 174 độ C
  • Thời gian làm nóng: 6 phút
  • Công suất: 18,2Kw – 380V/3 pha
  • Áp lực: 8Bar / 116 psi Max 10Bar
  • Dung tích thùng chứa nước 40 lít
  • Công suất hơi nước: 600 cc/phút x 2 ống
  • Các phụ kiện: súng hơi k26 x 2, ống hơi dài 10m x 2

Máy rửa xe cao áp Palada 20M36-7.5T4

Palada 20M36.7.5T4  là sản phẩm nổi bật của thương hiệu máy rửa xe Palada. Hiện nay model này đang  được sử dụng phổ biến ở các gara, trạm rửa xe quy mô lớn, có tần suất rửa xe liên tục. Máy có công suất cao, đạt 7.5Kw, áp lực nước lớn cho phép thiết bị làm sạch mọi vết bẩn, bùn đất khó ưa nhất bám trên xe. Với khả năng làm sạch hữu hiệu, model này đã nhanh chóng thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Máy ph không chỉ được ứng dụng trong việc rửa xe mà còn được sử dụng để xịt rửa nhà xưởng, sân vườn, bể bơi,… Giá máy phun rửa áp lực cao này là 16.700.000 một mức giá khá thấp so với khả năng làm việc vượt trội của chúng.

Ưu điểm của máy phun rửa cao áp Palada 20M36.7.5T4  

– Động cơ của model siêu khỏe, có thể hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài.

– Máy có áp lực làm việc tối đa là 250Bar, lưu lượng nước 16,4 lít/phút, tốc độ 1450 vòng/phút, cùng súng cao áp 4 tia cho khả năng làm sạch vượt trội.

– 20M36.7.5T4, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích.

– Bên dưới máy được lắp những chiếc bánh chắc chắn, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây ắt hẳn là chiếc máy bơm rửa xe hiện đại bậc nhất hiện nay được nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn.

Ngoài 3 model máy rửa xe được giới thiệu ở trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị vệ sinh xe khác. Giá máy rửa xe bên chúng tôi vô cùng hấp dẫn. Nếu có nhu cầu mua hàng các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất nhé!

>> Xem thêm: Máy rửa xe chuyên dụng có những đặc điểm gì?http://acetazolamide250mgp6t.over-blog.com/2018/11/may-rua-xe-chuyen-dung-co-nhung-dac-diem-gi.html

Bình luận về bài viết này