Thông số kỹ thuật cần chú ý khi chọn mua máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút không còn là thiết bị vệ sinh xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi những công dụng thiết thực mà nó mang lại cho con người. Máy giúp công việc làm sạch thảm trải sàn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Để máy phát huy hiệu quả làm việc tốt nhất khi sử dụng thì người dùng cần chú ý tới các thông số kỹ thuật sau khi chọn mua máy.

Hiện nay, xu hướng sử dụng thảm trải sàn, ghế sofa,…ngày càng được ưa chuộng hơn trong thiết kế các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn,…bởi tính thẩm mỹ cao, lịch sự, hiện đại. Do đó, nhu cầu vệ sinh những tấm thảm trải sàn, ghế sofa,…cũng tăng lên nhanh chóng. Và giải pháp sử dụng máy giặt thảm phun hút được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Để sử dụng loại máy này hiệu quả và giữ được độ bền thì người tiêu dùng cần chú ý tới các thông số kỹ thuật khi mua máy.

>Bài liên quan:

Công suất hút của máy

Mỗi sản phẩm máy phun hút giặt thảm có công suất riêng, người dùng cần căn cứ vào diện tích thảm trải sàn cần làm sạch, tần suất sử dụng máy để chọn máy có công suất phù hợp. Nếu cần dùng máy giặt thảm công nghiệp để làm sạch thảm, ghế với tần suất thường xuyên, diện tích thảm, ghế lớn thì người dùng nên chọn máy có công suất hút lớn, nhưng công suất tiêu thụ điện ít để vẫn tiết kiệm điện năng. Một số model máy như máy giặt thảm Hiclean HC 602 có công suất hút 2600W, khá phù hợp để dùng để vệ sinh thảm, ghế cho văn phòng, khách sạn,…

>>Tham khảo: http://yenphat.vn/may-giat-tham-phun-hut-hiclean-hc-602.html

Dung tích thùng chứa dung dịch, nước

Người tiêu dùng cần chú ý tới một số thông số kỹ thuật khi chọn mua máy giặt thảm

Người tiêu dùng cần chú ý tới một số thông số kỹ thuật khi chọn mua máy giặt thảm

Người tiêu dùng cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn máy giặt thảm công nghiệp có dung tích thùng chứa dung dịch, nước phù hợp. Ví dụ: nếu người dùng cần giặt thảm có diện tích lớn thì nên chọn loại máy có dung tích thùng chứa hóa chất, nước lớn để không phải thay nhiều lần, gây tốn thời gian và công sức.

Độ ồn khi máy vận hành

Đây là chỉ số ít người tiêu dùng quan tâm nhưng lại khá quan trọng vì nó ảnh hưởng tới thính giác, sức khỏe của con người. Người tiêu dùng nên chọn máy giặt thảm phun hút chính hãng có chỉ số tiếng ồn dưới 75dB để đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Trên đây là một số thông số người tiêu dùng nên chú ý khi chọn mua máy giặt thảm công nghiệp để có thể sở hữu được sản phẩm không chỉ tốt mà còn tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Để tham khảo thêm thông tin cũng như địa chỉ mua máy giặt thảm, vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0972 882 886  – sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7.

Bình luận về bài viết này