Những lý do người tiêu dùng sử dụng máy nén khí Fusheng

Nằm trong top những thương hiệu máy bơm khí nén được ưa chuộng nhất trên thị trường vài năm vừa qua. Máy nén khí piston fusheng đã và đang khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường máy nén khí công nghiệp Việt Nam.

Để có được vị trí như ngày hôm nay, Fusheng đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm máy nén khí công nghiệp chất lượng, mang lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng. Dưới đây chính là 3 lý do giúp các sản phẩm của thương hiệu Fusheng được người dùng ưa chuộng.

Đa dạng về sản phẩm

Sản phẩm đa dạng là một trong những ưu thế lớn của Fusheng khi cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Fusheng có đầy đủ mọi loại máy bơm khí nén trên thị trường bao gồm: máy nén khí không dầu, máy nén có dầu, máy nén trục vít và piston. Sản phẩm đa dạng giúp fusheng tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, từ đó giúp cho nhiều người dùng biết đến thương hiệu hơn và có thể lựa chọn được loại sản phẩm đáp ứng được mục đích sử dụng.

Tuổi thọ của sản phẩm cao

Máy nén khí công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, những vật liệu chất lượng tốt. Các sản phẩm của máy nén khí fusheng đều có tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm có cùng công suất và giá thành trên thị trường. Người dùng chỉ cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, thì không chỉ tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài mà hiệu suất làm việc cũng không bị ảnh hưởng sau một thời gian dài sử dụng.

 

Giá cả hợp lý

Giá máy nén khí chính là điểm vướng mắc nhất của hầu hết các doanh nghiệp. Nắm được tâm lý đó, giá máy nén khí fusheng luôn nằm ở mức trung bình; phù hợp với điều kiện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân có nhu cầu sử dụng máy bơm khí nén.

Giá thành sản phẩm rẻ không phải vì chất lượng sản phẩm thấp. Đó là do Fusheng được lắp đặt tại Việt Nam, không phải chịu thuế nhập khẩu và chi phí vận chuyển. Nên khi đến tay người tiêu dùng, giá máy nén thấp hơn khá nhiều so với các loại máy nhập khẩu khác.

Với những ưu điểm trên, máy nén khí fusheng đã chiếm lĩnh được 1 phần thị trường Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng của các chuyên gia kỹ thuật, Fusheng hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn, mang lại nhiều giá trị cho người dùng hơn trong thời gian tới.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn, đó là khi có nhu cầu mua máy nén khí fusheng để sử dụng, hãy lựa chọn những đơn vị phân phối chính hãng, uy tín và chất lượng để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Xem thêm máy nén khí trục vít: http://yenphat.com/may-nen-khi-truc-vit-kobelco.html

Bình luận về bài viết này