Bảng giá mới nhất máy hút bụi công nghiệp Palada năm 2019

Vấn để hút bụi – hút nước tại các văn phòng,nhà xưởng, xí nghiệp luôn là vấn đề khó khăn của người lãnh đạo. Làm sao để giữ cho nhà xưởng, xí nghiệp luôn sạch sẽ và khô ráo mà không tốn kém quá nhiều chi phí cho lao công dọn dẹp hàng ngày? Đây là vấn đề được đặt ra ở hầu hết các công xưởng. Hiểu được nhu cầu đó, điện máy Yên Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy hút bụi Palada.
Đây là dòng mới xuất hiện trên thị trường được khoảng 1 năm trở lại đây, Nhưng đã tạo nên thị trường sôi động, thu hút được sự tin dùng của không những các khu văn phòng, nhà xưởng mà còn được sử dụng rộng rãi ở bệnh viện, khách sạn…Bài viết hôm nay chúng tôi xin đề cập đến giá cũng như ưu điểm của một số model đang được ưa chuộng hiện nay.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD15

Palada PD15

Palada PD15

– Model PD 15 còn có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với thùng chứa bụi được làm từ vật liệu thép không gỉ bền chắc, đầu máy và chân đế là nhựa ABS siêu bền, chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực và hóa chất. Ngoài ra, máy còn thiết kế thêm tay đẩy và bánh xe giúp di chuyển nhẹ nhàng hơn, tiện lợi và không tốn sức của người sử dụng. Đồng thời, khi vận hành thiết bị cũng có độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Giá bán hiện tại là 2.500.000đ.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD30-H

– Model PD30-H được thiết kế khung máy chắc chắn với thùng chứa bụi – nước bằng thép không gỉ, có độ sáng bóng cao và dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng. Máy được trang bị một mô tơ mạnh mẽ có công suất 1.600W, cho khả năng làm việc bền bỉ, hút bụi cực nhanh và mạnh, dễ dàng thu gom mọi loại bụi, rác bẩn trong không gian vệ sinh. Dung tích bình chứa của máy là 30 lít, cho phép hút được nhiều bụi bẩn hơn trong một lần hút, giúp bạn có thể yên tâm hút bụi trong không gian rộng mà không cần dừng máy để đổ bụi bẩn nhiều lần. Giá bán hiện tại là 3.300.000đ.

Palada PD30-H

Palada PD30-H

– Thiết bị chỉ có một công tắc, rất dễ sử dụng kể cả với những người lần đầu tiếp xúc với máy. Bên cạnh đó, model PD30-H còn được trang bị nhiều loại đầu hút, giúp công việc vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

– Máy hút bụi nhà xưởng Palada PD30-H còn có độ ồn thấp, không gây tiếng ồn quá lớn, phù hợp với những không gian có yêu cầu cao về độ yên tĩnh như trường học, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty,…

– Sản phẩm có kích thước gọn gàng là 43×43×78cm, trọng lượng chỉ 12kg và được trang bị bánh xe linh hoạt, thuận tiện khi vệ sinh cho mọi không gian, vượt mọi địa hình.

|| Tham khảo bài viết liên quan: Tìm hiểu về máy hút bụi công nghiệp nội địa Palada

Máy hút bụi Palada PD 70A

– Sản phẩm được trang bị 2 motor, thiết kế 2 công tắc tương ứng, cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp với công việc, giúp kéo dài độ bền của máy và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu hao. Máy chuyên dùng hút khô và ướt các bụi bẩn công nghiệp nhờ có công suất hút bụi cực khỏe là 2400W, lưu lượng khí 190 lít/s, cho lực hút cực mạnh, giúp thu gom bụi, rác bẩn nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, máy hút bụi công nghiệp Palada PD 70A còn đi kèm các loại đầu hút khác nhau, giúp bạn có thể hút bụi cả trên mặt phẳng rộng rãi lẫn trên thảm, rèm cửa hay mọi ngóc ngách cực kỳ đơn giản, hiệu quả. Với dung tích thùng chứa rác là 70 lít, thiết bị sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà xưởng,…Giá bán hiện tại là 6.800.000đ

Palada PD 70A

Palada PD 70A

– Thùng chứa của model PD 70A được làm từ vật liệu inox, có khả năng chịu lực tốt, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hay hóa chất nên rất bền. Tương tự, đầu máy, chân đế và bộ phụ kiện cũng được làm từ vật liệu nhựa ABS siêu bền, có khả năng chống chịu tốt trước ảnh hưởng của ngoại lực hay môi trường làm việc khắc nghiệt, hoạt động ổn định cùng thời gian. Dây điện của máy dài 10m, cho phép người dùng thoải mái di chuyển thiết bị đến mọi vị trí để thực hiện vệ sinh mà không lo vướng víu hay phải tháo, cắm điện nhiều lần.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD803J

– Sản phẩm được trang bị 3 mô tơ siêu khỏe, hoạt động bền bỉ, êm ái cho tuổi thọ cao với tổng công suất là 3900W, lực hút chân không cực mạnh là 250mbar cùng lưu lượng khí đạt 310 L/S, giúp hút sạch bụi khô, bụi nước nhanh chóng cho những không gian rộng. Bên cạnh đó, máy không chỉ hút bụi, rác, nước bẩn ở dưới sàn mà còn đi kèm đầu hút góc và chổi tròn giúp bạn dễ dàng hút bụi ở những góc hẹp, đồ đạc, rèm cửa, thảm trải sàn,…giúp không gian thêm sạch sẽ, thoáng đãng. Giá bán hiện tại là 7.280.000đ.

Palada PD803J

Palada PD803J

– Với dung tích thùng chứa lên tới 80 lít, máy hút bụi nhà xưởng Palada PD803J được sử dụng rộng rãi tại các ở các siêu thị, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…vì người dùng sẽ không phải thường xuyên đổ bụi bẩn như các loại máy hút có thùng chứa nhỏ.

– Dây dẫn điện của máy có độ dài tới 8m, giúp bạn không phải di chuyển ổ cắm nhiều lần trong suốt quá trình hút bụi và không lo vướng víu, ngăn trở khi sử dụng thiết bị. Bên cạnh đó, phía dưới chân đế của máy còn được bố trí thêm 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, cho phạm vi hoạt động rộng hơn và tiết kiệm nhiều công sức của người sử dụng.

Máy giặt thảm phun hút Palada PD 602

– Model PD 602 là dòng máy giặt thảm công nghiệp, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, cơ sở giặt là,…nhờ ưu điểm công suất mạnh mẽ là 2600W, đem đến khả năng giặt sạch vượt trội và có thể vận hành dễ dàng đối với mọi đối tượng người dùng.

Palada PD 602

Palada PD 602

– Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, với mô tơ siêu khỏe, cho hiệu suất sử dụng lâu dài và có độ bền cao. Giá bán hiện tại là 10.559.000đ

– Máy giặt hút thảm Palada PD 602 đi kèm các phụ kiện khác nhau như: bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút khe rãnh, cần hút thảm và đầu hút ghế, phù hợp cho nhiều ứng dụng như hút bụi, rác, giặt thảm, giặt ghế sofa, ghế văn phòng,…

– Thiết bị có kích thước 62x51x85 cm và có 4 bánh xe rắn chắc, di chuyển thuận lợi trên mọi địa hình, thuận tiện để người dùng có thể dễ dàng đẩy máy đi mà không phải hao tốn sức lực khi phải nâng, đẩy thiết bị. Khung máy bằng inox và nhựa chịu lực cực tốt, dẻo dai và chống va đập hoàn hảo.

Trên đây là một số Model cũng như ưu điểm của dòng sản phẩm này. Quý khách có thể tham khảo bảng giá một số loại máy khác dưới đây.

Bảng giá model máy hút bụi Palada

Bảng giá model máy hút bụi Palada

Ngoài dòng máy hút bụi công nghiệp Palada, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy hút bụi thương hiệu Hiclean, Camry, Top clean… Quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09123 70 282. hoặc truy cập tại đây >> https://bit.ly/2zDL6IE

Bình luận về bài viết này